Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới.
Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng cải tiến công việc. Gặp gỡ và giao lưu với khách hàng khi có yêu cầu.
Nhận đơn đặt hàng, xác nhận thời gian giao hàng cho khách hàng và tiếp nhận thông tin khi khách hàng có mẫu mới.
Gửi mail xác nhận báo giá sản phẩm cho khách hàng.
Thu hồi công nợ khách hàng.
Cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc định kỳ
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kỹ năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, khả năng thuyết phục và đàm phán
Năng động, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng di chuyển khi cần thiết
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành hàng/lĩnh vực kinh doanh của công ty