- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm đơn hàng, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch thăm khách hàng hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình cấp trên phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Thăm viếng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch công tác để duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo. Cập nhật các thông tin theo yêu cầu vào kế hoạch thực hiện tuần gửi cấp trên.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng đặt hàng để gia tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin về nhu cầu hàng hóa của khách hàng xử lý thông tin đúng theo quy định của chính sách bán hàng rồi chuyển bộ phận bán hàng làm thủ tục giao hàng cho khách hàng.
- Hiểu rõ chính sách bán hàng, kiến thức sản phẩm, ưu nhược điểm của sản phẩm và của các đối thủ cạnh tranh.
- Hiểu rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình bán hàng, thực hiện đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Phối hợp cùng với bộ phận bán hàng theo dõi, thực hiện, đốc thúc thực hiện các hợp đồng, đơn hàng lớn.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi theo quy định
- Tham gia các hoạt động tập thể
- Thưởng theo năng lực
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu có kinh nghiệm về bán hàng là lợi thế
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng tổ chức
- Di chuyển đi thị trường thường xuyên bằng xe máy
- Các khu vực cần tuyển HCM (Bình Chánh, Hóc Môn), Bình Dương (Thuận An, Thủ Dầu Một), Đắk Lắk, Đồng Nai...