- Chịu trách nhiệm xử lý các thông tin đầu vào phòng kinh doanh;
- Tổng hợp các báo cáo phụ trách đầy đủ, kịp thời và chính xác về các số liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Nhận thông tin khách hàng từ nhân viên bán hàng, làm hợp đồng mua bán và quản lý hợp đồng hiệu quả, cập nhật đầy đủ và chính xác thời hạn hợp đồng.
- Chuẩn bị các hồ sơ, báo giá hợp đồng....cho nhân viên kinh doanh chào hàng.
- Chịu trách nhiệm tạo mã khách hàng tạo kế hoạch tuyến và cài đặt lên phần mềm chính xác đúng quy định. Rà soát mã khách hàng và thay đổi trạng thái đối với các cửa hàng đóng cửa.
- Tiếp nhận xử lý phản hồi khách hàng về tình trạng đáp ứng đơn hàng, khi nhận được phản hồi từ khách hàng.
- Kiểm soát giá, chương trình khuyến mại và quy cách đặt hàng khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.
- Xử lý đơn hàng hệ thống/ hồ sơ thủ tục giấy tờ phòng kinh doanh.
- Kiểm soát chấm công nhân viên và thực hiện tính thưởng phòng kinh doanh.