- Trực fanpage để hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng trên website, hotline, facebook zalo...
- Hỗ trợ các Giám Đốc Chi Nhánh trong việc chuyển đổi data.
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu và tư vấn bán hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Chăm sóc và giài quyết thoả đáng các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện lên báo cáo doanh số kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Thực hiện thống kê, nhập liệu và theo dõi tiến độ thực hiện các kế hoạch, dự án kinh doanh, chương trình hỗ trợ bán hàng...và lập báo cáo đánh giá hiệu quả.
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vu Sales Admin
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ: 8,000,000 VNĐ - 12,000,000 VNĐ
- Nhiều cơ hội thăng tiến ở vị trí cao
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và không ngừng hướng đến sự đổi mới, sáng tạo.
- Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hằng năm, tài trợ các chương trình training hỗ trợ nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Thưởng tháng, quý, năm, lương tháng 13, các chương trình thưởng nóng, lễ, tết;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, Marketing, Tài chính hoặc ngành liên quan
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí Sales Admin
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng trên các sàn thương mại điện tử, khóa học online
- Có kỹ năng lắng nghe hiệu quả thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình lưu loát
- Có khả năng làm việc độc lập và nhóm hiểu quả
- Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng