- Sử dụng điện thoại Công ty cung cấp thực hiện các cuộc gọi tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và chốt đơn hàng: Data khách hàng đã có sẵn (số điện thoại và thông tin khách hàng).
- Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tổng hợp thông tin nhu cầu và phản hồi của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống.
- Theo dõi đường đi của đơn hàng từ khi chốt thành công đến khi giao hàng, thu tiền.
- Học việc 2 tuần lương 100k/ ngày về hội nhập, chuyên môn, kỹ năng, phần mềm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương chính thức + Hiệu quả công việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Có 3-6 tháng kinh nghiệm tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Có laptop cá nhân
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm, TPCN là 1 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt