- Chủ động tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới qua các kênh như: đối tác, mối quan hệ riêng, online
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ các nguồn hỗ trợ công ty
- Tương tác, tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các chứng nhận sản xuất (ISO, hợp chuẩn hợp quy,...) phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Lập kế hoạch mở rộng thị trường, phát triển khách hàng để chào hàng các sản phẩm
- Mở rộng đối tác hợp tác kinh doanh
- Hoàn thành các mục việc phát sinh theo sự chỉ đạo của quản lý
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
- Lương cứng: 9 - 12 triệu + hoa hồng + phụ cấp ( 30k/ ngày)
- Tổng thu nhập: 10-35tr
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ, trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. Có kinh nghiệm tương đương từ 2 năm trở lên.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
- Đam mê kinh doanh, bán hàng
- Đã từng kinh doanh trong ngành chất lượng với tập KH B2B hoặc bán dịch vụ; hoặc trong các nhóm ngành Công nghiệp; thực phẩm, y tế, công nghệ thông tin là 1 lợi thế