• Thực hiện việc tư vấn, bán hàng online qua các trang các trang TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki...)
• Khai thác và thu thập thông tin khách hàng, Chăm sóc khách hàng cũ.
• Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phân công của Quản lý trực tiếp.
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của công việc.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Số 6 ngõ 9 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Thời gian làm việc theo ca: (yêu cầu xoay ca)
+ Ca sáng: 8-17h (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca chiều 12h - 21h00 (Làm việc tại văn phòng)
+ Ca tối 13h30 - 22h30 (Làm tại nhà)
Tháng nghỉ 6 ngày nếu có 4 cuối tuần, 7 ngày nếu có 5 cuối tuần