Nhiệm vụ 1: Sales
- Tìm kiếm & tư vấn khóa học phù hợp với học viên;
- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng;
- Tìm hiểu vào khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay;
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng (có sự phê duyệt cấp trên);
- Tìm kiếm học viên và đặt lịch hẹn cho học viên tới Trung tâm tư vấn và học thử;
- Tư vấn và định hướng cho học sinh , sinh viên về các khóa học Tiếng Anh;
- Tư vấn tuyển sinh và Chăm sóc học viên , theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học;;
- Phối hợp cùng Tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng giải quyết các rào cản của việc học Tiếng Anh;
- Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng;
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng và các công việc quản lý phân công;
- Chuẩn bị cho lớp khai giảng khóa học mới, cập nhật, thông báo kết quả học tập cho phụ huynh và xếp lớp phụ đạo;
- Telesale tư vấn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng;
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích;
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày.
Nhiệm vụ 2: Marketing
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh;
- Lên kế hoạch chiến lược các chương trình MKT online/ offline phù hợp (1 tháng 1-2 chương trình chạy chính thức, 1-2 chương trình dự phòng);
- Thăm dò các phản ứng của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty trước và sau khi tung ra thị trường;
- Đo lường hiệu quả của những chiến dịch liên quan đến truyền thông, nhận diện thương hiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm;
- Đưa ra thanh công cụ đo lường đánh giá các chiến dịch MKT onl/offline;;
- Đưa ra rủi ro dự kiến đề cách phòng ngừa rủi ro trong từng chiến dịch MKT onl/offline
- Lên bài đăng page;
- Trực page, tư vấn khách hàng trên page công ty.