- Tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu và chào bán hàng cho khách hàng tiềm năng.
- Triển khai thực hiện các hoạt động chào bán hàng nhằm đạt được các Target đề ra.
- Lập dự báo, tính toán sản lượng – Doanh thu bán hàng và đánh giá sai lệch giữa dự báo và thực hiện hàng tuần, hàng tháng theo tuyến, theo khách hàng, theo mặt hàng...
- Phân tích tình hình thị trường và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng và tham gia giải quyết khách hàng khiếu nại ( Nếu có ).
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính – Thứ 2 tới thứ 6
- Lương theo thỏa thuận. (Theo năng lực và kinh nghiệm)
- Bonus theo doanh số bán hàng.
- Thưởng theo hiệu quả Kinh doanh của Công ty.
- Đánh giá hàng tháng, thưởng khi vượt chỉ tiêu.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, Sinh nhật/Ma chay/ Hiếu hỉ,...
- Yêu thích kinh doanh.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm bán hàng ít nhất 01 năm (Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: A71 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp