- Xử lý booking khách hàng inbound của công ty
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phát triển và khai thác tệp khách hàng inbound từ data có sẵn
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Phối hợp các phòng ban xây dựng chương trình cho khách hàng inbound
- Lập báo cáo công việc hàng tuần gửi quản lý trực tiếp
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 6-10 triệu/tháng;
+ Phụ cấp ăn trưa, điện thoại: 800.000/tháng. Thu nhập lên tới 10-40tr triệu/tháng, tùy theo năng lực.
+ Thưởng nóng khi đạt kết quả kinh doanh vượt trội
+ Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, sử dụng nhiều nền tảng online.
+ Thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm ...
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty...
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần: 8h30 – 12h00; 13h30 – 17h00
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Toà Eurowindow, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
- Đà Nẵng: 49 Minh Mạng, Ngũ Hành Sơn
- Kiên Giang: 26 Nguyễn Chí Thanh, Dương Đông, Phú Quốc
- Hồ Chí Minh: 655 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh
- Hải Phòng: BH 06 - 34 Vinhome Imperial, cầu Bính, Thượng Lý, Hồng Bàng
- Nghệ An: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Lê Mao, TP Vinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, ...
- Có kinh nghiệm làm booking, kinh nghiệm làm việc khách inbound
- Có kiến thức rộng về ngành du lịch Việt Nam
- Hiểu biết về tuyến điểm du lịch, tâm lý khách hàng
- Kỹ năng bán hàng, chốt sales, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.