H&H Global Việt Nam
Mức lương:
10 - 15 triệu
Lượt xem:
236 lượt xem
Hạn nộp hồ sơ:
06/03/2025
Kinh nghiệm:
Từ 2 - 3 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
2 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

Làm báo cáo bán hàng theo ngày/tuần/tháng/quý:

  • Tracking số lượng Sell Out theo Điểm bán, theo nhân viên tư vấn, SKU, SKU trọng điểm...
  • Theo dõi KPI: Tổng đơn hàng, Mở mới, tỷ lệ lấy lại hàng ,...
  • Cập nhật danh sách các điểm bán chuẩn bị mất, đã mất theo tuần/tháng/quý
  • Tổng hợp danh sách các điểm bán có dấu hiệu sụt giảm/tăng lên theo ngày/tuần & đề xuất phương án cho GDKD

Theo dõi & thúc đẩy việc triển khai bán hàng theo ngày/tuần/tháng:

  • Theo dõi báo cáo công việc cuối ngày, đối chiếu với kế hoạch để đánh giá hiệu quả của việc đi tuyến theo ngày/tuần
  • Theo dõi chỉ tiêu KPI & doanh thu thực đạt của các NVKD theo ngày/tuần
  • Dựa trên số liệu, cảnh báo cho các ASM về các NVKD chưa đạt hoặc gần đạt chỉ tiêu KPI & doanh thu

Đánh giá tuân thủ & hiệu quả đi tuyến của NVKD hàng ngày

Tham gia Đề xuất & đánh giá hiệu quả của các CTKM theo điểm bán hoặc theo địa bàn tháng/quý/năm.

Kiểm tra độ chính xác về số liệu báo cáo phục vụ họp tuần/tháng/quý cho các GDKD họp tuần/tháng/quý

  • Báo cáo số liệu kết quả về KPU & doanh thu khối KD đã hoàn thành, đối chiếu với kế hoạch đã đặt ra theo tuần/tháng/quý/năm
  • Phân tích báo cáo số liệu, đánh giá hiệu quả hoạt động
  • Tham mưu cho các ASM/GDKD.

Thư kí cuộc họp, ghi chếp biên bản cuộc họp & cập nhật tài liệu/quy trình

  • Cập nhật những nội dung trong cuộc họp.
  • Xây dựng quy trình, cập nhật tài liệu, theo yêu cầu của GDKD.
  • Tham mưu, đề xuất cho GDKD các nội dung trong cuộc họp

Phối kết hợp với các phòng ban trong quá trình triển khai công việc, CTBH

Các công việc khác do GDKD/BGĐ giao

Quyền lợi được hưởng

  • Lương khởi điểm 10-12tr/tháng, thưởng KPI 1-3 triệu/tháng
  • Công việc ổn định, lâu dài.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
  • Thưởng theo kết quả công việc và các ngày lễ, tết theo chính sách của Công ty
  • Trợ cấp các chế độ thai sản, cưới xin, ốm đau, sinh nhật, ngày lễ...
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH,BHTN)

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin – Đã làm Sale admin tại các công ty Tiêu dùng là 1 lợi thế
  • Khả năng quy hoạch, tổng hợp, thống kê và phân tích số liệu và lập kế hoạch.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
  • Thành thạo các phần mềm tin học (MS Word, Excel...)
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản. Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới chi tiết.
  • Trách nhiệm, chủ động trong công việc

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 34 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

H&H Global Việt Nam

Địa Chỉ:
34 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
6 Công Việc.