- Hàng tháng nhận danh sách Khách hàng trễ hạn thanh toán từ công ty;
- Đi thị trường tìm kiếm, liên hệ xác minh thông tin và đưa ra các hướng thanh toán theo quy trình;
- Thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trễ hạn;
- Báo cáo tình trạnh khách hàng trên hệ thống và báo cáo Quản lý trực tiếp tại khu vực;
- Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương Căn bản 6.000.000 + Phụ cấp cơm 30-40.000/ngày (tùy theo khu vực) + 70 lít xăng + 300.000 điện thoại/tháng + Bonus theo năng lực;
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định bao gồm BHYT, BHXH, BHTN;
- Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh);
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban; được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng ngoài thị trường;
- Nắm đường đi lại ở khu vực, chịu khó di chuyển, có dùng smartphone;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Có sức khỏe tốt, kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.