- Tiếp nhận học viên, quản lý danh sách học viên;
- Chuẩn bị các cơ sở vật chất cần thiết để phục vụ cho các lớp học;
- Nắm tình hình học tập, hoạt động trong lớp của học viên, kết hợp cùng đội ngũ Giảng Viên, Trợ Giảng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học, đảm bảo tiêu chuẩn lớp học và nâng cao chất lượng học của học viên;
- Là cầu nối giữa giảng viên với phụ huynh về tình hình học tập của học viên.
- Chăm sóc phụ huynh và học viên, tiếp nhận các ý kiến, phản hồi và xử lý trong phạm vi cho phép. Xây dựng mối quan hệ thân thiết với phụ huynh và học viên;
- Tổ chức các buổi giao lưu và bảo vệ sản phẩm cuối khóa cho lớp học, hỗ trợ các chương trình, sự kiện diễn tại cơ sở;
- Các công việc khác như chấm công giảng viên, quản lý cơ sở vật chất, văn phòng phẩm tại cơ sở.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
- Thu nhập cạnh tranh và theo thỏa thuận: lương cơ bản 3 triệu VNĐ/tháng
- Xét tăng lương theo năng lực 6 tháng/lần;
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà Nước, tham gia BHXH;
- Được đào tạo các kiến thức và kĩ năng cần thiết cho công việc một cách bài bản, học hỏi vô vàn kiến thức từ các Leader và Manager dày dặn kinh nghiệm;
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao vì công ty đang mở rộng nhanh chóng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sự sáng tạo và tư duy làm chủ, khuyến khích đưa ra và hiện thực hóa ý tưởng cá nhân;
- Hỗ trợ tham gia các khóa học chất lượng cao của MindX và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc;
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần: Sinh nhật cá nhân, lễ, tết, team building, nghỉ mát tổ chức định kỳ;
- Văn phòng cực chill, tiện lợi, hiện đại, sáng tạo, giàu năng lượng;
- Sử dụng Coworking space miễn phí trên khắp Hà Nội, Tp.HCM (trong cùng tổng công ty).
Yêu cầu công việc
- Yêu thích trẻ em, có tính cách hòa đồng, vui vẻ, thích giao tiếp và giúp đỡ mọi người;
- Trung thực, chăm chỉ, chu đáo, có trách nhiệm;
- Cẩn thận, quan tâm tới chi tiết, khả năng quan sát và giải quyết vấn đề phát sinh tốt;
- Biết lắng nghe, có góc nhìn đa chiều;
- Có laptop cá nhân;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm. Nếu ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... là một lợi thế;
- Phù hợp hoặc mong muốn rèn luyện để phù hợp với văn hóa của MINDX: Không ngại khó ngại khổ, tinh thần làm việc chăm chỉ, hết mình, luôn chiến đấu vì lợi ích chung của công ty với mục tiêu phát triển bản thân và đưa công ty đi lên nhanh chóng.