Mô tả công việc
• Điều phối nguồn tiền, cập nhật và báo cáo dòng tiền hằng ngày. • Tiếp nhận, thu thập dữ liệu thông tin từ các phòng ban liên quan để lập kế hoạch dự báo dòng tiền hằng ngày, tuần, tháng, năm.• Quản lí và điều phối dòng tiền công ty nhằm đảm bảo tối ưu hóa thu nhập từ quản lý dòng tiền.• Nhận định, xem xét, dự báo và tính toán rủi ro lãi suất, tỷ giá, đề xuất các biện pháp hạn chế rủi ro, thực hiện báo cáo các chi phí và hiệu quả liên quan đến lãi suất và tỷ giá.• Định kỳ cập nhật, báo cáo số kế hoạch với thực hiện các khoản thu chi dòng tiền của công ty.• Theo dõi công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, công nợ nội bộ. • Xem xét kế hoạch thanh toán trước khi trình cấp trên phê duyệt. • Thực hiện báo cáo quản trị vốn lưu động, vốn lưu động ròng hàng tháng, xây dựng chỉ tiêu chuẩn , lập kế hoạch triển khai và theo dõi thực hiện để đáp ứng các chỉ tiêu này.• Tính toán thời gian chuyển thành tiền của hàng tồn kho để đánh giá khả năng sẵn sàng của tiền mặt trong tương lai.• Thực hiện các yêu cầu của QLTT và cấp trên trực thuộc.
Quyền lợi được hưởng
• Competitive salary and benefits including extra medical insurance.
• 13th-month salary
• 100% Salary during Probation
• FPT Care Health Insurance with a discount for family members and annual health check-ups
• Attractive performance bonus
• 18 days of annual leave
• Company trips and team buildings
• Gifts on special accession: individual/company birthday, Tet and Holidays
• Internal actives, Sport and Social clubs
• Opportunities for both technical and soft skill training
• Annual performance review for salary raise and promotion
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính-ngân hàng; kế toán-kiểm toán,...và các chuyên ngành khác có liên quan. • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lí dòng tiền, kiểm soát vốn lưu động kinh doanh , phân tích tài chính.• Có kiến thức về lãi suất vay vốn, gửi tiết kiệm, tỷ giá,... • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, đàm phán, giải quyết vấn đề, xây dựng mối quan hệ. • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian • Khả năng tiếp thu, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt. • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc • Lập kế hoạch/phân tích/tổng hợp/báo cáo. • Chăm chỉ, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm