Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
1 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

  • Đóng gói, hỗ trợ bắn bao xuất tải (chiếm 70% khối lượng công việc) và 30% các công việc liên quan đến dịch vụ.
  • Kiểm soát luồng hàng hóa xuất - nhập, tồn trong kho theo đúng quy trình
  • Phân công, xử lý đơn hàng phát sinh trên hệ thống theo đúng cam kết dịch vụ
  • Xử lý các vấn đề phát sinh của đơn hàng FF trong quá trình vận chuyển
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trong quá trình làm việc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập khởi điểm: 8-10 triệu/ tháng (Hưởng lương KPI theo năng lực, traođổi trực tiếp khi phỏng vấn);
  • Được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về dịch vụ của Bưu cục và xử lý đơn hàng;
  • Không giới hạn cơ hội thăng tiến trở thành Quản lý;
  • Cơ hội được tham gia Year End Party hằng năm của công ty;
  • Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
  • Được khen thưởng nếu có thành tích tốt trong công việc.

Yêu cầu công việc

  • Nam/ Nữ từ 18- 25tuổi
  • Có laptop cá nhân là một lợi thế khi thăng tiến lên admin, phương tiện di chuyển.
  • Có tinh thần chịu khó, cầu tiến, học hỏi nhanh, giải quyết vấn đề hiệu quả, thích sự thay đổi và phát triển.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổng hợp và báo cáo.
  • Giao tiếp linh hoạt với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực cao.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 306 Đại Lộ Bình Dương - Phú Hoà A - Thủ Dầu Một - Bình Dương hoặc Tân Uyên: HL418 - P.Khánh Bình - TX.Tân Uyên- Bình Dương

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm

Địa Chỉ:
306 Đại Lộ Bình Dương - Phú Hoà A - Thủ Dầu Một - Bình Dương hoặc Tân Uyên: HL418 - P.Khánh Bình - TX.Tân Uyên- Bình Dương
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
57 Công Việc.