- Tiếp nhận yêu cầu phát triển chuyên tuyến và tối ưu đối tác, tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ chuyển phát quốc tế theo tiêu chí đánh giá dịch vụ
- Thực hiện thương thảo về chính sách và chi phí đầu vào của đối tác, thực hiện ký hợp đồng cung cấp dịch vụ
- Quản lý đối tác cũ và mới sẽ ký hợp đồng, tạo mối quan hệ với đối tác nhằm thắt chắt mối quan hệ và tối ưu các nội dung vạn hành
- Xây dựng/tối ưu KPI đánh giá đối tác và thực hiện đánh giá chất lượng dịch vụ và phục vụ của đối tác theo KPI dịch vụ theo tuần/tháng.
- Tổ chức tối ưu và tìm kiếm đối tác thay thế.
- Tiếp nhận thông tin giá/phí và luồng vận hành của đối tác nhằm tư vấn/tối ưu về sản phẩm, phối hợp với bộ phận quản lý vận hành + bộ phận ngoại dịch tối ưu luồng vận hành
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương: 12 - 14M tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày;
3/ Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Luật, Logistics và chuỗi cung ứng...
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch.
- Có khả năng phân tích số liệu, đánh giá thị trường.
- Tiếng Anh Toeic từ 550 trở lên hoặc tương đương.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng