- Nghiệm thu hạ tầng mạng viễn thông: triển khai mới, nâng cấp, xử lý sự cố.
- Kiểm soát việc triển khai, vận hành, khai thác và bảo trì thiết bị đài trạm.
- Kiểm soát việc triển khai và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
- Đo lường chỉ tiêu chất lượng và đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát, đánh giá việc tuân thủ thực hiện theo quy trình công việc tại các bộ phận.
- Thực thi và có những đề xuất cải tiến hệ thống quy trình, tài liệu chất lượng của chi nhánh.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tháng 8.000 - 15.000.000 triệu/ Thu nhập cạnh tranh. Thu nhập năm từ 14-18 tháng lương (13 tháng lương, thưởng nghỉ mát, thưởng hiệu quả kinh doanh…).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHYT, BHXH…
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care dành cho việc khám và chữa bệnh nội, ngoại trú.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. năng động và trẻ trung.
- Văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều hoạt động hấp dẫn:Tân binh hội nhập, nghỉ mát, team building, thi Trạng, hội Làng, CLB thể thao/văn nghệ/ thiện nguyện…
- Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, phát triển kỹ năng của công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Cán bộ quản lý của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng, Điện, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin...
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là sử dụng các hàm trong Excel.
- Trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Có tính chủ động và chịu được môi trường áp lực cao.
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.