– Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
– Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng.
– Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng và xử lý theo quy định của công ty.
– Kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong các công đoạn được phân công theo tiêu chuẩn kiểm tra.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng quản lý.
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,...
- Mức lương thỏa thuận: Từ 7-10 triệu.
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng quản lý.
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,...
- Mức lương thỏa thuận: Từ 7-10 triệu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có một năm kinh nghiệm trở lên.
- Giỏi vi tính văn phòng (excel, word, ...)
- Tuổi từ 21-30 tuổi.
- Có một năm kinh nghiệm trở lên.
- Giỏi vi tính văn phòng (excel, word, ...)
- Tuổi từ 21-30 tuổi.