- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua điện thoại
- Tạo khách hàng tiềm năng, xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đạt được sự hài lòng, xây dựng mối quan hệ bền vững thông qua giao tiếp mở và tương tác
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh (1-3 tháng lương), tiền mừng tuổi, nghỉ mát,...)
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty và tập đoàn
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Được tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể của công ty và tập đoàn
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Chịu được áp lực công việc, Chủ động được thời gian nếu làm việc cuối tuần
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán
- Chịu được áp lực công việc, Chủ động được thời gian nếu làm việc cuối tuần
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán