- Nguồn lực chính của Cửa hàng trong thời gian đầu khai trương, hỗ trợ các cửa hàng trong thời gian cao điểm bán hàng, hoặc chưa đủ nhân sự
- Đào tạo nhân sự mới và nhân sự nâng cao cho Cửa hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
- Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập- xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
- Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Thời gian làm việc theo ca
- Sẵn sàng đi công tác tại các tỉnh Miền Bắc theo sự điều động.