1. Tiếp nhận và thu thập thông tin khách hàng:
a. Đi thực tế thị trường:
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, khảo sát thực tế thị trường, tiếp cận từng nhà máy, khu công nghiệp, kho bãi, dự án có nhu cần, nắm bắt tình hình thực tế tại dự án
- Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Thương thảo với khách hàng về % và phương thức chiết khấu.
b. Marketing online/ telesales:
- Liên hệ đến khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng
- Thực hiện Marketing/ Maketing online (bằng các công cụ như chạy SEO, google adwords, truyền thông, báo chí, trang mạng xã hội như facebook, tiktok) để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
2. Thực hiện công tác khảo sát dự án và chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu:
- Xếp lịch hẹn khảo sát với khách hàng, tiến hành khảo sát và xác định rõ ràng hơn nhu cầu của khách hàng
- Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng nhà máy và các tài liệu cần thiết để lập đề xuất, ngân sách, phương án cung cấp dịch vụ;
- Thu thập thông tin mời thầu, mua hồ sơ thầu và chuẩn bị hồ sơ đấu thầu;
- Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ về báo giá và khảo sát dự án.
- Thu thập phương án cung cấp dịch vụ từ nhà thầu, điều chỉnh phương án và xây dựng đề xuất;
3. Kế hoạch công việc và báo cáo:
- Cập nhật thông tin dự án và báo cáo hoạt động ngày, tuần, tháng, qua
- Lên kế hoạch công việc, đưa ra các chỉ tiêu KPIs và kế hoạch hoàn thành KPIs.
- Lập kế hoạch marketing từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
4. Công việc hỗ trợ:
- Khảo sát dự án
- Thuyết trình phương án.
- Tham gia lập phương án vận hành và báo giá.
- Tham gia set up dự án mới.