- Đầu tháng tiếp nhận data khách hàng quá hạn thanh toán từ 3 tháng trở lên
- Một người quản lý 2-3 khu vực, 1 ngày đi từ 12 - 15 nhà khách hàng (sử dụng app cty để check in tính ngày công)
- Liên hệ, thuyết phục, hướng dẫn khách hàng thanh toán
- Chăm sóc, trao đổi tìm hiểu lý do tại sao khách hàng không thanh toán khoản vay
- Báo cáo quản lý cấp trên kịp thời các trường hợp nghi ngờ gian lận
- Làm các công việc khác theo phân công của quản lý cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 100% lương, kèm theo tất cả chính sách phúc lợi từ ngày đầu nhận việc
- BHYT, BHXH, BHTN và thẻ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- 15 ngày phép năm, các ngày nghỉ lễ, tết
- Được đào tạo hướng dẫn 1-1
Yêu cầu công việc
- Còn giữ bằng cấp và CIC tốt
-Ưu tiên UV có kinh nghiệm đi thị trường
Đặc biệt có kinh nghiệm bên mảng tài chính thị trường là một lợi thế
- Chịu khó, chăm chỉ
- Không ngại di chuyển
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng
- Có tinh thần hợp tác, làm việc nhóm