- Nơi làm việc: Kho YCH, Thuận An, Bình Dương (gần trạm thu phí Cầu Ông Bố)
- Ca làm việc: 6h-14h và 12h-20h (xoay theo tuần) - có tăng ca
Ứng viên lưu ý MỨC LƯƠNG mà cty ĐÃ ĐỀ XUẤT, để tránh mất thời gian đôi bên nhé.
- Cập nhật tất cả các dữ liệu vào hệ thống theo quy trình / hướng dẫn công việc;
- Đảm bảo các số liệu tồn kho luôn được cập nhật;
- Đảm bảo việc thực hiện các báo cáo về việc sử dụng kho, kiểm kê số liệu tồn kho,
- Đảm bảo các công việc hành chính của kho được sắp xếp và thực hiện hợp lý;
- Thực hiện các công việc khác bao gồm các công việc hành chính theo sự chỉ đạo của giám sát trực tiếp (nếu có);
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kho, vận tải thuộc các dự án mà Công ty đang làm dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi được yêu cầu (nếu có
100% lương thử việc
Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
Thưởng lương Tháng 13, Lễ, Tết,v.v...
Du lịch công ty hàng năm
Tăng ca ngày nghỉ x200%, tăng ca ngày thường x150% theo Luật quy định
Được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ khi đi làm
- Tối thiểu 06 tháng kinh nhiệm làm trong lĩnh vực kho bãi
- Hoặc trên 01-02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí CSKH, Admin....
- Sử dụng tốt các kỹ năng máy tinh (MS. Word, Excel, Outlook), phải biết sử dụng hàm VLookup, Sumif
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, cẩn thận và năng động
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Ứng viên lưu ý MỨC LƯƠNG mà cty ĐÃ ĐỀ XUẤT, để tránh mất thời gian đôi bên nhé.
Ca làm việc: 6h-14h và 12h-20h (xoay theo tuần) - có tăng ca
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: YCH Protrade, KP Bình Hòa, Đồng An, Thuận An, Bình Dương Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp