- Thực hiện chấm công, tính lương, thưởng cho toàn bộ công nhân viên;
- Giám sát, báo cáo và điều chỉnh ngân sách bồi thường và phúc lợi thường xuyên;
- Thực hiện các thủ tục Bảo hiểm xã hội;
- Làm việc với Cơ quan Bảo hiểm xã hội để giải quyết các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam;
- Cập nhật và phổ biến các quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, Luật Lao động, Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy công ty;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tiệc cuối năm;
- Xe đưa rước từ Becamex Bình Dương;
- Cơm trưa tại công ty;
- Thưởng tháng 13;
- Được tham gia tất cả các loại bảo hiểm theo đúng pháp luật: BHXH, BHYT, BHTN,...;
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Yêu cầu công việc
- ít nhất 2 năm kinh nghiệm;
- Giới tính: Nữ; Độ tuổi: từ 25 - 30;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành liên quan;
- Nắm vững kiến thức về luật lao động Việt Nam, luật BHXH,...;
- Khả năng tiếng Anh khá (4 kĩ năng);
- Kĩ năng MS Office tốt;
- Có khả năng giải quyết vấn đề, kĩ năng giao tiếp và thương lượng tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Có tinh thần gắn bó lâu dài.