I. Quan hệ lao động (70%): Giải quyết các thắc mắc về chế độ và chính sách cho NLĐ;
- Nắm được cơ cấu lương, thưởng; chế độ bảo hiểm, phúc lợi và giải đáp cho người lao động trong phạm vi khu vực phụ trách;
- Phối hợp với bộ phận trong công tác đánh giá thử việc, đánh giá thành tích, sa thải;
- Quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự và đánh giá nguồn lực trong phạm vi khu vực phụ trách;
- Triển khai và lưu trữ các văn bản, quyết định, thông báo .... liên quan đến Nhân sự;
- Xử lý quan hệ lao động;
II. Đào tạo (20%):
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;
- Theo dõi việc tham gia đầy đủ lộ trình đào tạo của nhân sự;
III. Tuyển dụng (10%): Hỗ trợ công tác tuyển dụng, phỏng vấn vào các giai đoạn cao điểm.