Gọi điện cho khách hàng nhắc nhở trước hạn hoặc quá hạn của FE CREDIT;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận;
- Cập nhật hằng ngày về tình trạng các cuộc gọi thu hồi nợ vào hệ thống quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công từ Quản lý trực tiếp.
Làm việc tại văn phòng công ty tại Tầng 07, tòa nhà Cộng Hòa Garden, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
- Thu nhập trung bình dao động 10 – 12 triệu bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp ăn trưa + Thưởng bonus theo tháng tùy năng lực (chi tiết trao đổi trong buổi Phỏng vấn tại văn phòng)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Được công ty mua thêm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nâng cao (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
- Được tham gia nhiều chương trình giải thưởng thi đua của phòng ban (du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm);
- Được đào tạo thường xuyên nâng cao kỹ năng;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nam/ nữ; tốt nghiệp trung cấp trở lên (yêu cầu nộp bằng công chứng trong vòng 06 tháng hoặc chụp ảnh bản gốc bằng cấp trước khi nhận việc);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng qua điện thoại như Telesales, chăm sóc khách hàng, thu hồi nợ qua điện thoại,...;
- Không có tiền án tiền sự, không có nợ xấu tại các Tổ chức Tín dụng, Tài chính, Ngân hàng;
- Thái độ cư xử đúng mực với khách hàng;
- Giao tiếp hiệu quả, biết lắng nghe, có khả năng xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
- Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc;
- Có tinh thần hợp tác và làm việc nhóm.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM. Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp