- Nghe điện thoại và tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ từ Bưu cục khách hàng, khiếu nại từ đơn vị bạn.
- Xử lý thông tin tiếp nhận được
- Ghi nhận thông tin vào sổ và hệ thống
- Liên hệ với bưu cục gốc và đối tác để xử lý tình huống khi có các trường hợp phát sinh.
- Đóng gói và giao nhận hàng hoá cho bên thứ 3 ( gần chỗ làm )
- Làm bill cẩn thận/ nhanh nhẹn phân biệt các thành phố thuộc quốc gia trên thế giới ( dữ liệu tiếng Anh)
- Mức lương:8.500.000-9.000.000
- Thời gian làm việc: Từ 10h00 - 19h00 từ thứ hai đến thứ bảy
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết, lương tháng 13; quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Giới tính: Nam
- Tính cách: Cẩn thận, Nhanh nhẹn, trung thực, thân thiện, giao tiếp tốt
- Kỹ năng: Sử dụng vi tính thành thạo ( biết Tiếng anh cơ bản đọc hiểu, có thể biết thêm tiếng Hoa,Nhật càng tốt)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Lầu 7 Tòa nhà Petroland, số 12 Tân Trào, P. Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp