- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ theo sự phân công của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của KH về sản phẩm, số lượng đơn hàng, chuyển thông tin cho bộ phận tính giá.
- Báo giá cho KH, làm Hợp đồng, đàm phán điều kiện thanh toán, điều kiện xuất hàng.
- Theo tiến độ sản xuất để kịp thời xử lý các vấn đề như thiếu hàng, hàng lỗi, in lỗi, xuất thiếu, xuất trễ...
- Sắp xếp, book bên thứ 3 kiểm hàng nếu có.
- Theo dõi công nợ của KH.
- Các yêu cầu khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận.
- BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác (Theo quy chế và chính sách của công ty).
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 ngoại ngữ (Tiếng Anh / Tiếng Trung). Ưu tiên ứng viên thành thạo 2 ngôn ngữ.
- Tốt nghiệp trường Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Kỹ năng làm việc độc lập như làm việc trực tiếp với KH.
- Làm việc theo nhóm như các hoạt động chung: họp chiến lược, triển lãm...
- Có tinh thần cầu tiến , ham học hỏi, kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, có trách nhiệm với công việc.