- 协助公司开展各质量管理体系认证、推行、维护与完善工作。
- 负责本部门制度制定和执行;根据本部门发展需求及时制定和更新本部门规 章 管理制度,及时上报审批并贯彻执行。
- 负责修订完善公司质量检验标准,监督标准的实施工作。
- 负责公司质量目标的实施监督及质量奖惩制度制订和完善工作。
- 组织落实过程质量的监督、检验和质量预防工作。
- 编制预防措施,并监督实施,协助生产部门改进产品质量。
- 负责公司产品质量的监督和管理工作。
- 期组织召开质量分析会议,总结分析存在问题的原因,制定改善对策。
- 负责客诉的改善反馈和内部改善措施的推进监督工作
:
- Hỗ trợ công ty trong việc thực hiện các chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, thúc đẩy, duy trì và cải thiện công việc.
- Chịu trách nhiệm đối với việc xây dựng và thực hiện các quy định trong bộ phận của mình; dựa trên nhu cầu phát triển của bộ phận, nhanh chóng xây dựng và cập nhật các quy tắc và hệ thống quản lý của bộ phận, sau đó báo cáo và thực hiện.
- Chịu trách nhiệm sửa đổi và hoàn thiện các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của công ty, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn.
- Chịu trách nhiệm giám sát việc thực hiện mục tiêu chất lượng của công ty và xây dựng và hoàn thiện hệ thống khen ngợi và phạt chất lượng.
- Tổ chức và thực hiện công việc giám sát, kiểm tra và phòng ngừa chất lượng quy trình.
- Xây dựng các biện pháp phòng ngừa, giám sát việc thực hiện chúng, hỗ trợ bộ phận sản xuất cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm giám sát và quản lý chất lượng sản phẩm của công ty.
- Định kỳ tổ chức các cuộc họp phân tích chất lượng, tóm tắt và phân tích nguyên nhân của vấn đề hiện tại, đồng thời xây dựng các biện pháp cải thiện.
- Chịu trách nhiệm về việc cải thiện phản hồi từ phàn nàn của khách hàng và giám sát việc thúc đẩy các biện pháp cải thiện nội bộ.