- Thực hiện nghiệm thu cho tất cả hàng hóa, dịch vụ Marketing Trad Media (TV, Báo, Đài) & Non-Trad Media (tất cả các dịch vụ còn lại không bao gồm TV, Báo, Đài) để đáp ứng cho việc thanh toán cho Nhà cung cấp theo yêu cầu của hợp đồng
- Đối với dịch vụ Marketing Trad Media (TV, Báo, Đài): Kiểm tra, nghiệm thu các chi phí/quyền lợi quảng cáo phát sinh hàng tháng của tất cả nhãn hàng THP so với kế hoạch đã được duyệt và đối chiếu với số liệu TNS (nếu có) (số spot/GRP, timeslot, đơn giá, mức giảm giá, mã giờ, thành tiền, Nhà cung cấp …)
- Đối với dịch vụ Non-Trad Media (tất cả các dịch vụ còn lại không bao gồm TV, Báo, Đài): Kiểm tra, thực hiện nghiệm thu tất cả các dịch vụ Marketing cho các Nhà cung cấp đúng quy định hợp đồng
- Kiểm tra kết quả KPI và thực hiện tổng hợp hồ sơ nghiệm thu thanh toán cho Nhà cung cấp/Đài Truyền Hình
- Đảm bảo nghiệm thu các dịch vụ Marketing chính xác và đúng hạn cho Đài Truyền Hình/Nhà Cung Cấp