- Phân tích, đánh giá, và chọn lựa các đơn vị cung cấp phù hợp nhất.
- Thương lượng giá, chính sách hợp tác kinh doanh phân phối, ký gởi, phương thức và thời hạn thanh toán, điều kiện giao hàng, bảo hành...
- Thương thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh phân phối, mua bán, ký gởi, hợp đồng thi công xây dựng...
- Mua hàng, đặt hàng, thực hiện yêu cầu tạm ứng chi phí mua sắm, thanh toán, đối chiếu công nợ mua hàng với NCC.
- Giám sát tiến độ giao hàng theo hợp đồng ký kết, tiến độ thi công của các công trình.
- Nghiệm thu hàng hóa nhập mua, đánh giá tính khả thi của các sản phẩm kinh doanh, đánh giá nhà cung cấp sau mua hàng, đánh giá chất lượng dịch vụ của các nhà Thầu.
- Tính giá bán niêm yết, chính sách giá công bố cho các sản phẩm do công ty nhập khẩu kinh doanh phân phối.
- Đề xuất chính sách giá bán cho các sản phẩm cần giải phóng hàng tồn kho, ngừng sản xuất...
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật định.
- Lương thưởng các dịp lễ, tết....
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30%-50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại thương/kinh tế hoặc các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực mua hàng Quốc Tế;
- Có kiến thức về các chính sách, quy định của Nhà nước liên quan đến nghiệp vụ liên quan đến Hải quan;
- Thành thạo kiến thức về tin học văn phòng, chịu được áp lực công việc;
- Tư duy logic tốt;
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;