- Theo dõi, kiểm tra tồn kho vật tư để lên kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng (mua hàng trong nước và nước ngoài).
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Quản lý và bảo mật các thông tin về NCC.
- Giải quyết các vấn đề về khiếu nại giữa NCC và khách hàng.
- Mua hàng theo các yêu cầu của các bộ phận.
- Kiểm tra và theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán.
- Làm các báo cáo theo sự chỉ thị của Ban Giám Đốc.