- Tiếp nhận các yêu cầu, đề nghị mua hàng từ các bộ phận
- Thực hiện công việc mua hàng theo sự phân công của Phụ trách phòng
- Thực hiện kế hoạch, mục tiêu hoạt động của phòng và báo cáo Phụ trách phòng thường xuyên
- Liên hệ, đàm phán giá cả và chất lượng hàng hoá phù hợp theo yêu cầu
- Tiến hành công việc mua hàng, theo dõi các thủ tục nhập hàng, nghiệm thu, thanh toán,.. theo các thoả thuận với nhà cung cấp.
- Phối hợp chặt chẽ với người đưa ra yêu cầu và nhà cung cấp nhằm đảm bảo hoạt động trôi chảy và đáp ứng đúng thời hạn.
- Đề xuất lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp về chất lượng và giá cả
- Cập nhật các văn bản pháp lý liên quan đến việc mua hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Phụ trách phòng mua hàng.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm: BHXH/BHYT/BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ
- Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép)
- Phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, trung thu, hiếu, hỷ, thiếu nhi,...
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Du lịch: 2 năm/lần trong nước hoặc ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên
- Tiếng Anh trình độ B trở lên
- Giao tiếp, đàm phán tốt
- Trung thực, cẩn thận
- Siêng năng, nhiệt tình công tác