- Hỗ trợ việc tiếp nhận thông tin, nhu cầu vận chuyển của các BP và sắp xếp lịch giao hàng đúng hạn
- Phối hợp các BP vận hành: Kho, ĐPKD và Kế Toán sắp xếp KH giao hàng
- Hỗ trợ theo dõi và đôn đốc các NVC phải đảm bảo giao hàng đúng hạn, kiểm soát đảm bảo tất cả được thực hiện theo quy trình.
- Hỗ trợ cấp trên và đồng nghiệp để đảm bảo đội giao hàng thực hiện giao hàng đúng theo quy trình
- Kiểm tra bảng kê, hóa đơn chi phí từ nhà cung cấp / nhà thầu phụ và thực hiện thanh toán
- Kiểm soát và quản lý các chứng từ liên quan đến dịch vụ mà Team đang thực hiện
- Tổng hợp, báo cáo chi phí vận chuyển hàng tháng.
- Theo dõi & thanh toán chi phí vận hành phương tiện (xe tải): chi phí xăng dầu, sửa chữa/ bảo dưỡng, thời hạn sử dụng của giấy tờ pháp lý.
- Làm đề xuất gửi các PB liên quan /thanh toán CP phát sinh của BP. Logistic
- Các công việc khác của P.Logistic:
+ Hỗ trợ book xe giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận với NPP/nhà vận chuyển.
+ Làm bảo hiểm Container cho nhu cầu điều chuyển hàng từ NM=>DC
+ Đối chiếu cước phí vận chuyển hàng tháng, tập hợp chứng từ, thanh toán chi phí vận chuyển gửi Kế toán.
+ Lưu trữ HĐNT, bảng báo giá của NVC