- Trực tại khu vực Lễ tân, phụ trách các công việc hành chính tại Chi nhánh Sàn giao dịch. Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực tại Chi nhánh Sàn giao dịch, tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý hoặc chuyển tải thông tin, ý kiến của khách hàng đến các Phòng ban liên quan, kịp thời báo cáo cho Trưởng Bộ phận hoặc Phòng ban liên quan xử lý.
- Thống kê các dữ liệu bán hàng cho Giám đốc Chi nhánh Sàn giao dịch theo định kỳ, tổng hợp tất cả các thông tin liên quan đến các dự án, sản phẩm và chuyển cho các Phòng ban liên quan hỗ trợ công tác bán hàng.
- Chấm công, điểm danh, báo cáo biến động nhân sự cho Giám đốc Chi nhánh Sàn giao dịch và Phòng Hành chính – Nhân định kỳ hằng tháng.
- Theo dõi lượng booking tại Đơn vị, đối chiếu số lượng với Admin của Chủ đầu tư, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh hoàn tất các thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc ký Thỏa thuận giữ chỗ, các biểu mẫu, văn bản, ... phát sinh hằng ngày và tại các sự kiện bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Chi nhánh Sàn giao dịch và Phòng Hành chính – Nhân sự.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh theo năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chăm sóc sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Thưởng tháng 13 theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng cổ phiếu ESOP.
- Các phúc lợi khác theo từng thời kỳ
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có nghiệp vụ lễ tân, hướng dẫn khách hàng, giao dịch, chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm.
- Phẩm chất đạo đức tốt.
- Khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, thuyết phục.