- Đón và tiếp bệnh nhân, khách hàng, đối tác đến Phòng khám với thái độ thiện chí;
- Xác định mục đích của khách hàng để chuyển thông tin tới Bộ phận/ người phụ trách.
- Ghi nhận thông tin của khách hàng và chấm công cho Cán bộ phòng khám theo đúng chính sách và Quy trình của Phòng khám
- Giữ khu vực ngồi chờ của Khách hàng, khu vực quầy lễ tân và các File tài liệu gọn gàng, có tổ chức.
- Nhắc lịch khám cho bệnh nhân cũng như khảo sát chất lượng dịch vụ của phòng khám đối với khách hàng
- Liên hệ với Bộ phận Văn phòng về các vấn đề Hành chính.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Chương trình team building hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt, tự tin, chăm chỉ, nhanh nhẹn
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo