1. Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty;
2. Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn;
3. Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện;
4. Trực điện thoại: Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan một cách nhanh chóng và hướng dẫn thông tin chính xác;
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
1. Ký HĐLĐ, tham gia bảo hiểm xã hội sau thời gian thử việc nếu đạt yêu cầu;
2. Công ty phục vụ cơm trưa (miễn phí);
3. Quà Tết;
4. Đồng phục Công ty;
5. Thưởng, các chế độ khác theo quy định của Công ty.
1. Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương;
2. Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói chuẩn, dễ nghe;
3. Nhiệt tình, năng động trong công việc;
4. Thành tạo tin học văn phòng;
5. Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: O4 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp