CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Chức vụ:
Khác
Yêu cầu bằng cấp:
Chưa tốt nghiệp
Số lượng cần tuyển:
0 người
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
Độ Tuổi:
từ 21 - 40 tuổi
Hình thức làm việc:
Hợp đồng

Mô tả công việc

+ Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.

+ Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.

+ Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.

+ Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách

+ Hỗ trợ cư dân/ khách thuê các dịch vụ cộng thêm tại tòa nhà (nếu có)

+ Hỗ trợ các bộ phận trong BQL.

+ Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.

+ Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân/ khách hàng

+ Các công việc khác do Quản lý giao

Quyền lợi được hưởng

+ Được thỏa thuận mức lương theo năng lực.

+ Luôn được đào tạo nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ.

+ Môi trường làm việc năng động, tương trợ nhau, Cơ hội thăng tiến cao.

+ Tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi: lương tháng 13, thưởng KPI cuối năm, bảo hiểm, thưởng lễ tết, thăm hỏi, hiếu hỷ, sinh nhật, khám sức khỏe,...

+ Team building tổ chức hằng năm trong và ngoài nước.

Yêu cầu công việc

+ Tốt nghiệp trung cấp.

+ Anh văn giao tiếp cơ bản.

+ Độ tuổi: 22 - 40.

+ Ưu tiên nữ.

+ Chiều cao: >162cm

+ Có hiểu biết về quản lý vận hành tòa nhà là lợi thế.

Thông tin liên hệ

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

CÔNG TY CỔ PHẦN SAVISTA

Địa Chỉ:
173A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP HCM
Quy Mô Công Ty:
Đã Đăng:
15 Công Việc.