+ Đón tiếp khách, trực điện thoại, điều phối văn thư, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/khách hàng và xử lý trong khả năng & quyền hạn cho phép.
+ Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
+ Thực hiện công tác CSKH như giải quyết thắc mắc khiếu nại trong phạm vi quyền hạn, hỗ trợ các dịch vụ, thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/khách hàng về chất lượng phục vụ của BQLTN/Nhà thầu dịch vụ.
+ Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách
+ Hỗ trợ cư dân/ khách thuê các dịch vụ cộng thêm tại tòa nhà (nếu có)
+ Hỗ trợ các bộ phận trong BQL.
+ Triển khai thực hiện các quy trình, biểu mẫu theo quy định.
+ Hướng dẫn các thủ tục hành chính cho cư dân/ khách hàng
+ Các công việc khác do Quản lý giao