- Chào hỏi, đón tiếp, phục vụ nước uống và hướng dẫn khách hàng khi đến nhà mẫu.
- Kiểm soát số lượng khách hàng ra vào tại sàn.
- Tiếp nhận điện thoại, lấy thông tin khách và trả lời một số thông tin cơ bản, chuyển điện thoại cho các phòng ban.
- Thực hiện công tác 5s và chất lượng dịch vụ
- Báo cáo hoạt động cho trưởng đơn vị quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ một số công việc của văn phòng nhà mẫu khi có phát sinh
- Đề xuất, ý kiến các vấn đề khó khăn cho trưởng đơn vị
- Đề xuất, góp ý các giải pháp hoàn thành công việc tốt nhất
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Trung Cấp
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng 01 năm trở lên
- Tin học văn phòng
* Kỹ năng mềm (giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi…)
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Siêng năng, chịu khó, biết lắng nghe
- Giọng nói: Dễ nghe
- Ngoại hình/ phong cách: Ưa nhìn
- Phẩm chất cá nhân: Lễ phép, hoạt bát, nhanh nhẹn, lịch sự
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng 01 năm trở lên
- Tin học văn phòng
* Kỹ năng mềm (giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, ra quyết định; lắng nghe & phản hồi…)
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Siêng năng, chịu khó, biết lắng nghe
- Giọng nói: Dễ nghe
- Ngoại hình/ phong cách: Ưa nhìn
- Phẩm chất cá nhân: Lễ phép, hoạt bát, nhanh nhẹn, lịch sự