- Thực hiện các thủ tục hành chính văn phòng.
- Quản lý vệ sinh văn phòng.
- Quản lý bếp ăn, xuất nhập tồn.
- Theo dõi, quản lý chi phí văn phòng: điện, nước......
- Quản lý tài sản văn phòng, kiểm kê định kỳ.
- Quản lý văn thư, công văn đến/đi.
- Quản lý xe công ty
- Đặt vé máy bay cho nhân viên , BGĐ đi công tác.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương và các phụ cấp phù hợp với năng lực và sự đóng góp cho công ty
- Được xem xét nâng lương hàng năm
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước và theo quy định của công ty.
- Hưởng ưu đãi khi trở thành nhân viên gắn bó với công ty
- Được xem xét nâng lương hàng năm
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước và theo quy định của công ty.
- Hưởng ưu đãi khi trở thành nhân viên gắn bó với công ty
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm nhân viên hành chính.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên).
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn ( cao 1m6 trở lên).
- Không ngại khó, cầu tiến, trung thực, trách nhiệm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có thể giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.