- Chào khách mọi lúc mọi nơi khi gặp khách với thái độ đúng mực, thân thiện và cử chỉ sẵn sàng giúp đỡ
- Thực hiện quy trình nhận phòng, trả phòng và đổi phòng của khách. Đảm bảo thông tin của khách được nhập vào hệ thống quản lý chính xác với từng đơn đặt phòng.
- Kiểm soát tủ thu ngân tại quầy lễ tân, đảm bảo các khoản thu hằng ngày được cập nhật chính xác trong báo cáo.
- Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
- Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khu nghỉ dưỡng (theo đúng quy trình và chính sách của khu nghỉ dưỡng).
- Ghi nhớ và kiểm tra các giá niêm yết, cập nhật việc theo dõi giá áp dụng cho từng đối tượng khách (đúng theo quy định của Marketing và bộ phận Đặt phòng).
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong phạm vi quyền hạn cho phép. Báo cáo kịp thời những sự cố hoặc những phàn nàn, góp ý của khách với giám sát Lễ tân hoặc cấp có thẩm quyền khác.
- Luôn tập trung để hiểu rõ và dự đoán được nhu cầu của khách, chú tâm và luôn đảm bảo mọi yêu cầu của khách được thực hiện đầy đủ.
- Phối hợp với Sales để chuẩn bị phòng mẫu khi có khảo sát
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp