- Theo dõi, kiểm tra trực tiếp tình trạng trang thiết bị, máy móc trong nhà hàng. Bảo dưỡng định kỳ theo kế hoạch tuần/ tháng/ quý các trang thiết bị tại nhà hàng hoặc khi có yêu cầu cần thiết
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị thang máy, ....
- Tiếp nhận thông tin lỗi máy móc, thiết bị và tiến hành sửa chữa khắc phục kịp thời sự cố theo yêu cầu các các bộ phận. Đảm bảo nhà hàng luôn trong tình trạng hoạt động tốt: điện, cấp thoát nước, hệ thống điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh
- Trực tiếp thực hiện công việc sửa chữa khác tại nhà hàng, khi cần hỗ trợ kỹ thuật về các thiết bị nhà bếp hoặc các máy móc chuyên dụng thì có thể liên hệ đội ngũ bảo trì của Nhà cung cấp để trực tiếp xử lý
- Hỗ trợ nhân viên bộ phận khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất
- Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc – trang thiết bị cho nhà hàng hoạt động
- Xử lý không gian làm việc, khu vực của các thiết bị nhạy cảm như điện/nước được sạch sẽ, khô ráo, ngăn nắp
- Lắp đặt các trang thiết bị cho các sự kiện khi có yêu cầu
- Giám sát kỹ thuật khi công ty sử dụng các đơn vị dịch vụ từ bên ngoài để sửa chữa, xây lắp, thi công cho nhà hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.