- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ kho vận, vận tải, forwarding và các dịch vụ khác của Công ty;
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ, chăm sóc khách hàng sau sử dụng;
- Cập nhật, thu thâp thông tin, chính sách của các công ty cùng ngành;
- Tìm kiếm dữ liệu khách hàng từ việc phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng;
- Quản lý khách hàng tại các đơn vị của Viettel Post;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương trung bình từ 10 – 30 triệu/tháng;
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày;
3/ Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung (HSK 4 trở lên), Tiếng Anh
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên (Ưu tiên học các ngành Logistics, QTKD, Kinh tế, Marketing)
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực forwarding, vận tải; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh mảng forwarding, kinh doanh quốc tế.
- Có khả năng làm việc độc lập chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng: Giao tiếp tốt; sử dụng thành thạo máy tính, có tư duy kế hoạch và Logic;
- Lý lịch cá nhân: Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không nghiện hút, không vi phạm pháp luật...