- Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tiếp thị, giới thiệu sản phẩm công ty sản xuất và kinh doanh đến khách hàng.
- Quảng bá thương hiệu, sản phẩm công ty, khai thác mở rộng thị trường, nâng cao thị phần.
- Thu thập, phân tích và đưa ra các nhận định về thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng, chất lượng sản phẩm,..
- Giải quyết các khiêu nại của khách hàng.
- Khai thác khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Bộ phận khai thác khách hàng: Lương cứng 15 - 25 triệu + Hoa Hồng (Tùy theo năng lực và cấp bậc)
- Bộ phận CSKH cũ: Lương cứng 15 - 25 triệu (Tùy theo năng lực và cấp bậc)
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, các phúc lợi theo Luật Lao động.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép và thưởng lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định 7:30 – 17:00 từ thứ 2 - 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
- Bộ phận CSKH cũ: Lương cứng 15 - 25 triệu (Tùy theo năng lực và cấp bậc)
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, các phúc lợi theo Luật Lao động.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép và thưởng lương tháng 13.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Loại hình làm việc: Toàn thời gian cố định 7:30 – 17:00 từ thứ 2 - 7 (Nghỉ trưa 1,5 tiếng)
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học, thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực điện tử
- Bộ phận khai thác khách hàng (Loại hình kinh doanh B2B): 2 năm ở vị trí tương đương, có khả năng khai thác thông tin KH
- Bộ phận chăm sóc khách hàng cũ (chủ yếu tiếng hoa): 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, không bắt buộc có khả năng khai thác KH
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi,trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao.
- Có khả năng làm việc độc lập khai thác khách hàng ,chăm sóc khách hàng ,mở rộng thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin, dữ liệu.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực điện tử
- Bộ phận khai thác khách hàng (Loại hình kinh doanh B2B): 2 năm ở vị trí tương đương, có khả năng khai thác thông tin KH
- Bộ phận chăm sóc khách hàng cũ (chủ yếu tiếng hoa): 2 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng, không bắt buộc có khả năng khai thác KH
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi,trung thực, năng động, thái độ phù hợp, tinh thần tự giác cao.
- Có khả năng làm việc độc lập khai thác khách hàng ,chăm sóc khách hàng ,mở rộng thị trường.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết trình.
- Kỹ năng phân tích tổng hợp thông tin, dữ liệu.