Mô tả chi tiết công việc:
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để mở rộng thị trường;
- Nhận chỉ tiêu sản lượng hàng bán;
- Theo dõi công nợ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng đảm bảo kế hoạch sản lượng theo mục tiêu đề ra;
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các báo cáo quản trị định kỳ tuần, tháng, quý, năm và đột xuất cho Ban Lãnh đạo.
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực;
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Lương tháng 13, tháng 14;
- Thưởng Tết, thưởng sáng kiến, thưởng hiệu quả công việc, thưởng cán bộ quản lý...;
- Được tham gia công tác, du lịch các địa điểm trong nước và nước ngoài;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi xã hội theo quy định;
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại và có cơ hội thăng tiến.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy các chuyên ngành phù hợp (Kinh doanh, Xây dựng, ...)
- Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Siêng năng, chịu khó trong công việc;
- Có sức khỏe tốt, giao tiếp, khai thác thông tin và xử lý tình huống tốt;
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, chốt sale;
- Tác phong chuyên nghiệp, linh hoạt và phù hợp;
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng làm việc trong môi trường áp lực;
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành xi măng, xây dựng...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Km 14, Quốc lộ 91, Phường Phước Thới, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp