- Phát triển hệ thống Siêu Thị Mini/ Hệ thống nhà thuốc/ Khách hàng lẻ phù hợp với sản phẩm của công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới thuộc kênh quản lý.
- Tuân thủ làm việc theo MCP và khu vực được phân công.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của Cty, chuyển các sản phẩm mẫu cho khách hàng.
- Đàm phán, soạn thảo và ký kết hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, phối hợp với bộ phận liên quan, đảm bảo thực hiện đúng các điều khoản đã ký kết với khách hàng.
- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: 9h00 - 17h00 (Từ thứ 2 - thứ 7)
- Mức lương: Lương cơ bản + Phụ cấp + KPI
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng
- Nhiệt huyết có trách nhiệm với công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc với các Hệ thống siêu thị mini / Hệ thống nhà thuốc/ Khách hàng lẻ tại Hồ Chí Minh
- Khả năng giao tiếp tốt, am hiểu thị trường.
- Chịu khó, không ngại di chuyển.
- Tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel)
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng ngành hàng nhập khẩu
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 1/5B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp