Tư vấn, hỗ trợ và xây dựng phương án hỗ trợ bán hàng tại điểm bán
Mở rộng thị trường, tìm kiếm, thiết lập quan hệ và bán sản phẩm trong khu vực được phân công.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
Tổng hợp, đánh giá và đề xuất các chương trình khuyến mãi tháng trên các kênh bán hàng.
Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao
Lương cơ bản: 8- 15 triệu/tháng + hoa hồng theo doanh số+ công tác phí +lương KPI. Thu nhập hàng tháng từ 15 đến 50 triệu, thu nhập không giới hạn theo năng lực. Không đạt doanh số được hưởng lương cơ bản
Phụ cấp 01 bữa ăn tại bếp công ty
Thưởng lễ tết, sinh nhật và các ngày lễ
Đóng BHXH, BHYT đầy đủ
Nghỉ phép 12 ngày/ năm hưởng nguyên lương. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
Trang bị đầy đủ công cụ làm việc.
Thời gian làm việc: 8h/ca. Tuần làm 48h
Sức khỏe tốt. Giao tiếp tốt, có khả năng trình bày, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh
Có kinh nghiệm bán hàng cho các kênh phân phối, đại lý... (ưu tiên ngành mỹ phẩm, TPCN)
Sẵn sàng đi công tác.
Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point).
Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng sức khỏe – làm đẹp
Thời gian làm việc (từ 8h00 - 17h30)
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 31, Ngõ 76, phố An Dương, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp