- Tập trung giới thiệu, tư vấn khóa học và thuyết phục khách hàng phù hợp tham gia khóa học (được cung cấp sẵn data, không phải tìm kiếm khách hàng)
- Liên tục cập nhật các thông tin về chính sách, sản phẩm, dịch vụ để thông báo kịp thời đến khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để hỗ trợ thông tin về sản phẩm.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Hỗ trợ các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc.
- Tham gia các hoạt động của trung tâm.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
- Lương thử việc: 4.000.000 + thưởng doanh thu. Tổng thu nhập: 8.000.000 – 12.000.000/tháng
- Thu nhập khi chính thức: 15.000.000 – 30.000.000/tháng
- Phụ cấp: 25.000/ngày
Phúc lợi:
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn.
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Mỗi tháng nghĩ 5 ngày bao gồm 4 ngày theo quy định nhà nước và 1 ngày phép.
- Phép được cộng dồn trong năm và không cộng dồn quá 6 ngày.
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân về Giáo dục, Kinh tế, Tư vấn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp mạnh mẽ.
- Đồng cảm, kiên nhẫn và khả năng giải quyết vấn đề.
- Sự hiểu biết về công nghệ và khả năng thích ứng với các công cụ kỹ thuật số.
- Tư duy hợp tác và không ngừng học hỏi.