- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
Mô tả công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn bao gồm: Cơ bản + Doanh số + Hoa hồng + Phụ cấp + đạt KPIs -> thu nhập từ 13 – 40 triệu dựa vào khả năng chốt deal
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm
Yêu cầu công việc
-Trình độ cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, quy trình khai thác và vận hành hàng hoá, quy trình tư vấn, chăm sóc và xử lý nghiệp vụ với khách hàng.
- Có sự sáng tạo, tư duy logic.
- Sử dụng tốt các công cụ social media
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng tổ chức và thực hiện công việc, sắp xếp công vi
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; phối hợp làm việc.